• Hướng Dẫn Đăng Ký Vps Miễn Phí Trọn Đời

    | |
    Comment
    Ok bắt đầu nhé :
    Đầu tiên các bạn truy cập link sau Click sau



    - Sau Đó có phần điền mail thì bạn nhập mail vô nhấn request invite
    - Nhấn xong nó sẽ chuyển sang trang này

    AE có thể đẩy nhanh thời gian xét duyệt bằng cách xác nhận email, hoặc gửi link ref cho người khác hoặc sử dụng mail clone xác nhận link ref của chính mình 
    Mình mới xài vài mail clone và đang chờ duyệt #140, rất nhanh phải không 
    Về mail clone thì ae vào trang zoho.com/mail để đăng ký, nhanh, gọn, lẹ và sử dụng được (Trang này không cho xài các mail clone như yopmail,...)
    Chúc ae may mắn 
    p/s: Không có cái gì là free hết nhé, không muốn bỏ tiền thì cũng phải bỏ chút sức. Mình đã chia sẽ kinh nghiệm reg mail clone để đỡ tốn time hơn rồi. Mặc dù mới đầu vị trí chờ duyệt hơi cao (khoảng #60000)  nhưng chỉ cần các bác bỏ công reg vài mail clone là nó sẽ tăng rất nhanh (lên đến # vài ngàn) , kiên trì chút nữa sẽ lên # vài trăm và chút nữa sẽ được cái VPS free trọn đời 
    Mình lập topic chủ yếu để chia sẻ, ai tốt bụng thì ref dùm mình, mình ref lại và các bác có thể trao đổi ref cho nhau. Còn không thì thôi, mình không ép :giandu: Mình reg bằng mail clone còn nhanh hơn khối lần
    Nguồn : Blogdongnai
    Bạn nào muốn mình làm thì phí là 50k --> 70k nhé

    Có thắc mắc gì cứ để lại comments để admin mũ rơm hỗ trợ nhé


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét